Chi nhánh Hồng Bàng Phú Thọ tổ chức đào tạo văn hóa Quý I
Ngày 20/3 vừa qua, chi nhánh Hồng Bàng Phú Thọ tổ chức đào tạo văn hóa Quý I năm 2021 tại chi nhánh. Trong buổi đào tạo, CBNV chi nhánh đã cùng thảo luận và chia sẻ về thông điệp Hệ thống năm 2021 của Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng “Kinh tế cảm xúc: Mang yêu thương tới từng sản phẩm”.
Qua thông điệp và chia sẻ của chủ tịch, CBNV đã hiểu rõ hơn về định hướng con đường mà công ty đang hướng tới cũng như thông điệp mà chủ tịch muốn truyền tải đến toàn thể nhân viên hệ thống trong năm 2021 với rất nhiều khó khăn, biến động của kinh tế, xã hội. Buổi đào tạo nhận được sự thảo luận, đóng góp và chia sẻ rất nhiệt tình của các anh chị em nhân viên. Bên cạnh đó, anh Nguyễn Tiến Anh, trưởng phòng QA nhà máy cũng đào tạo nhắc lại về triết lý công ty: Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi, Giá trị văn hóa của Hệ thống IMC, Công ty Hồng Bàng cũng như các phương pháp quản trị công việc theo mục tiêu (MBO), theo quy trình (MBP), quản trị sự KPH …
Xin chúc toàn thể CBNV nhà máy Hồng Bàng có một năm nhiều thành công và “cảm xúc” trong cả công việc và cuộc sống!