Rộn ràng sinh nhật Hồng Bàng 9 năm
Ngày 28/12/2016, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng đã tổ chức sinh nhật lần thứ 9 trong không khí đầm ấm, gần gũi giữa các thành viên của đại gia đình Hồng Bàng và Hệ thống IMC.
Đến tham dự buổi tiệc có PGS. TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng, các khách mời là các đối tác, khách hàng của Hồng Bàng, cùng các anh chị trong Ban lãnh đạo công ty và đông đảo CBNV trong Công ty Hồng Bàng nói riêng và Hệ thống IMC nói riêng.
Ngày 28/12/2007, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng ra đời, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại cùng với Hệ thống IMC chinh phục những đỉnh cao thực phẩm chức năng trong và ngoài nước.
Công ty Hồng Bàng 9 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Giám đốc, và sự nỗ lực, cố gắng hết mình của các cán bộ công nhân viên trong công ty, Hồng Bàng đã từng bước xây dựng được thương hiệu nhà sản xuất thực phẩm chức năng uy tín, và đang tiến tới bước những hành trình mới để chinh phục làng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Đi lên từ một doanh nghiệp với số lượng viên ít ỏi, trải qua 9 năm xây dựng và trưởng thành, tuy không phải là chặng đường quá dài, Hồng Bàng đã vươn lên phát triển mạnh mẽ trong ngành nghiên cứu sản xuất Thực phẩm chức năng. Nhìn lại chặng đường đã qua, thành công và vị thế mà Hồng Bàng đã có trong ngày hôm nay là cả một sự cố gắng, đoàn kết và nỗ lực hết mình của một tập thể năng động, sáng tạo vì một phương châm “Sức khỏe là vàng” cho mọi người.
Trong bữa tiệc mừng sinh nhật Hồng Bàng 9 năm tuy nhỏ bé nhưng ấm áp, Hồng Bàng đã cùng ngồi lại bên nhau, để cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm, những hình ảnh, những dấu ấn trong suốt 9 năm xây dựng và đi lên.
Đại diện Ban lãnh đạo công ty, Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch HĐQT và Bà Vũ Thị Thu Hà – Giám đốc công ty đã lên có những chia sẻ rất chân thành với nhiều cảm xúc. Đồng thời, ông cũng đưa ra những lời động viên tinh thần, định hướng chiến lược cho toàn thể CBNV trong công ty trong thời gian tới.
Ảnh: Ông: Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ cảm xúc cùng toàn thể CBNV
Trong những năm qua, Hồng Bàng đã và luôn chú trọng xây dựng văn hóa công ty, nơi mà 5 giá trị: Nhân – nghĩa – lễ – trí – tín luôn được đề cao. Tại Hồng Bàng nói riêng và tại Hệ thống IMC nói chung, mỗi thành viên đều có tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, trong một môi trường thân thiện, đoàn kết thương yêu giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, CBNV thường xuyên được nâng cao trình độ chuyên môn, quản lý thông qua các lớp đào tạo, các chương trình sinh hoạt văn hóa, từ đó, tạo nên những bản sắc rất riêng của văn hoá gia đình Hồng Bàng.