Tổng quan
Cổ đông sáng lập
Triết lý và tầm nhìn
Góp phần:
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ hiện đại với bản sắc cổ truyền Việt Nam.
- Làm giàu cho cộng đồng thông qua việc xây dựng các liên minh nhằm chia sẻ các giá trị kinh tế – xã hội.
Giá trị cốt lõi
- Xây dựng thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên
- Phát huy tiềm năng con người.
- Xây dựng văn hóa công ty đậm đà bản sắc Việt.
- Hợp tác, liên kết chia sẻ để thành công.
- Trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường.
Giá trị văn hóa
- Chuyên nghiệp
- Chất lượng
- Ứng xử theo: Nhân, Trí, Tín, Lễ, Nghĩa
- Chia sẻ và Đoàn kết
- Phụng sự khách hàng
- Là công ty hàng đầu khu vực Asean trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên
Lịch sử phát triển
Quá trình hoạt động và phát triển
– Định hướng hoạt động ban đầu: Thành lập Công ty sản xuất và thương mại hợp tác trong nước và quốc tế về Thực phẩm chức năng
– Ngày 31/10/2014: Chi nhánh Hồng Bàng tại Phú Thọ được thành lập
– Đến năm 2015: Định hướng chính về sự phát triển của công ty là sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng, các sản phẩm hóa mỹ phẩm
– Tháng 4/2016: Nhà máy sản xuất của Hồng Bàng tại Chi nhánh Phú Thọ chính thức đi vào hoạt động.
– Đến nay, Hồng Bàng tự tin khẳng định vị thế trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng theo tiêu chuẩn chất lượng GMP
Sản phẩm
– Năm 2008 có 5 sản phẩm: Hộ Tạng Đường, Ích Tâm Khang, Phụ Bì Khang, Minh Nhãn Khang, Hòa Hãn Linh.
– Năm 2010 có 15 sản phẩm: Kim Đởm Khang, Ỷ Lan, Nữ Vương, Linh Tự Đan
– Năm 2013 có 23 sản phẩm: Explaq, Azacné.
– Năm 2015 đến nay: có hơn 30 sản phẩm: Hộ Trí Vương, Gel Su bạc, Kem đánh răng Vsmile…
Nhân sự
– Năm 2008 có gần 20 cán bộ nhân viên (chưa có nhà máy, chi nhánh).
– Từ năm 2010 đến 2015: Nhân sự ổn định và duy trì ở mức trên 30 cán bộ nhân viên
– Từ năm 2016 đến nay: Tổng số cán bộ công nhân viên giữ ở mức gần 80 người.